เราเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรที่มีศูนย์บริการสำนักงานใหญ่รองรับบริการทั่วประเทศทำให้เราสามารถเข้าถึงพื้นที่เพื่อให้คำปรึกษาและการแก้ไขปัญหาแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและทันต่อเหตุการณ์ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถดำเนินธุรกิจหรือปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง

 

Preventive Maintenance: PM

มีบริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน บริการตรวจเช็คทดสอบระบบการทำงานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมบำรุงรักษาตามข้อกำหนด เพื่อรักษาเครื่องและอุปกรณ์ประกอบให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ยืดอายุการใช้งานของเครื่อง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ On Site Service เรียกเจ้าหน้าที่ไปให้ บริการ ณ สถานที่ทำงานของลูกค้าได้อีกด้วย

 

Corrective Maintenance: CM

บริการซ่อมแซมแก้ปัญหา เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ประกอบอื่น ๆ ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ซีดีจีเอสมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ความชำนาญด้านเทคนิคผ่านการฝึกอบรม โดยได้รับการรับรองจากบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรงเป็นผู้ให้บริการ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจในการบริการของบริษัทได้

 

Hardware Maintenance: HM

เรามีบริการสำรองอะไหล่ (Spare Parts) เพื่อรองรับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของลูกค้าอย่างทันท่วงที มั่นใจได้ว่าเครื่องและอุปกรณ์จะพร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องเสมอ ในกรณีที่อุปกรณ์เกิดความเสียหาย เราพร้อมเปลี่ยนใหม่ให้ทันที เพื่อไม่ให้กระทบต่อการทำงานของลูกค้า

 

Hotline Service

หากเครื่องหรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กชำรุดเสียหายมา ทางซีดีจีเอส ยินดีเปลี่ยนอุปกรณ์นั้นใหม่ให้ใช้งานทดแทนเพื่อให้การใช้งานของลูกค้าเกิดความต่อเนื่อง

ผ่านระบบโทรศัพท์ : หมายเลข 02-678-0987
ในวันทำการ จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น.
ผ่านระบบโทรสาร : หมายเลข 02-678-0989
ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต : https://exthotline.cdg.co.th

“เราเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร
รองรับงานบริการทั่วประเทศ”