รูปแบบการให้บริการ
บริการก่อนการขาย
- การนำเสนอระบบงาน (Demo)
- การทดลองใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
- ให้คำปรึกษาให้สามารถใช้ระบบงานได้ตรงตามความต้องการ มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด
บริการติดตั้งระบบและอุปกรณ์
1. บริหารจัดการโครงการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี
2. ติดตั้ง ทดสอบ และส่งมอบระบบตามข้อ 2.1
3. จัดฝึกอบรมการใช้งานระบบ
4.เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาการใช้งานในช่วงเริ่มต้น
บริการหลังการขาย
1. การรับประกันการขายระบบ 1 ปี นับจากวันที่ส่งมอบงาน
2. การ Re-Training เมื่อระบบมีการปรับปรุง Version
3. การบำรุงรักษารายปี
4. การปรับปรุงระบบ (Update และ Upgrade) ให้เป็น Version ล่าสุด ให้ทันต่อเทคโนโลยี
5. การให้คำปรึกษาเบื้องต้น (Help Desk)
6. การให้บริการเข้าซ่อมเมื่อรับแจ้ง (Onsite Service)
7. การให้บริการแบบเรียกรายครั้ง (On-call Service)
8. การโอนย้ายข้อมูลเมื่อเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายเครื่องใหม่ (Server)
การบำรุงรักษาให้เป็น Version ปัจจุบันอยู่เสมอ เพื่อให้ระบบใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพ ตอบสนองการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เรามีความพร้อม ด้วยการจัดทีมงานเข้ามาดูแล บำรุงรักษาระบบตามกรอบเวลา ให้สามารถใช้งานระบบที่เป็น Version ล่าสุด ทันต่อเทคโนโลยี ตรงตามความต้องการของ ผู้ใช้งานตัวจริง