Banner_e-DMS
e-DMS
ระบบบริหารจัดการเอกสาร

Electronic Document Management System หรือ e-DMS เป็นระบบบริหารจัดการเอกสารที่อำนวยความสะดวกด้านการบริหารและจัดการงานเอกสารสำคัญต่าง ๆ ขององค์กร สู่รูปแบบ
งานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ที่จะถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบและปลอดภัย มีการแจ้งเตือนเมื่อเอกสาร (สัญญาต่างๆ ) ใกล้ถึงวันครบกำหนด หรือหมดอายุ มีการควบคุมการเข้าถึงเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ แต่ละฉบับ และสามารถค้นหาเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่ต้องการ ได้สะดวก ในทุกที่ ทุกเวลา ผ่านการทำงานทั้งในลักษณะ Web-Based Application และ Mobile Application ที่รองรับการทำงานทั้ง IOS และ Android เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กร ด้วยระบบงานที่มีความคล่องตัว ปลอดภัย และมีเสถียรภาพมากขึ้น จึงมี Function การใช้งานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ร่วมกัน ในลักษณะ Collaboration เฉพาะผู้เกี่ยวข้อง ทั้งรายบุคคลและกลุ่มบุคคล

Slide
จากการศึกษาและติดตามกระบวนการทำงานและความต้องการใช้เทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานในองค์กรภาครัฐและเอกชนไทย มาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี จึงตอบโจทย์ความต้องการของระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์สำหรับองค์กรยุคดิจิทัล ใน 9 หลักการ คือ
Stable
เพิ่มสเถียรภาพให้กับระบบงานเอกสารขององค์กร
Efficiency
เพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร จากระบบงานที่มีความคล่องตัวขึ้น
Security
เพิ่มความปลอดภัยให้ระบบงานเอกสารและสารสนเทศขององค์กร
Save
ลดต้นทุนด้านการจัดการงานเอกสารขององค์กรในระยะยาว
Friend
ใช้งานง่าย และสะดวกกับบุคลากรทุกระดับ
Search
ค้นหาเอกสารที่ต้องการได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา
Notification
แจ้งเตือน เมื่อเอกสารใกล้หมดอายุ เช่น สัญญาต่าง ๆ
Tracking
ทราบการเข้าถึงและการใช้งานเอกสารของบุคลากร
Paperless
ลดการใช้กระดาษในองค์กร
Slide
บริหารจัดการเอกสารด้วย FlowSoft e-DMS
· ประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแลจัดเก็บเอกสาร

· ป้องกันเอกสารสูญหายด้วยการจัดเก็บไว้ในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์

· สะดวกในการเรียกดูเอกสารได้ทุกที่ โดยไม่ต้องเข้าสำนักงาน

· ยืดหยุ่นในการจัดโครงสร้างแฟ้มเอกสารโดยไม่จำกัดจำนวนแฟ้มและระดับชั้น

· รองรับการค้นหาจากข้อความในเอกสาร ด้วยกระบวนการจัดเก็บไฟล์แบบ OCR

· จัดการสิทธิ์ในการเข้าถึง Folder และไฟล์เอกสารได้อย่างปลอดภัย
Slide
คุณสมบัติระบบบริหารจัดการเอกสาร
จัดการโครงสร้าง Folder ในการจัดเก็บเอกสาร โดยไม่จำกัดจำนวนและระดับชั้น
กำหนดขนาดพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารให้เหมาะสมกับแต่ละส่วนงาน
ยืม-คืนเอกสารต้นฉบับผ่านระบบ พร้อมแสดงรายงานประวัติการยืมเอกสารต้นฉบับ
จัดการสิทธิ์ และส่ง Email เพื่อแจ้งสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูล
กำหนดรูปแบบลายน้ำให้ปรากฏบนเอกสารได้
สามารถจัดเก็บเอกสารฉบับเดียวกันได้หลายเวอร์ชัน (Versioning Control)
แปลงรูปภาพที่มีข้อความเป็นรูปแบบข้อความ (OCR) และค้นหาได้แบบ Full-Text Search
สามารถเลือกไฟล์จากหลาย Folder เพื่อเลือก Download หรือ Merge PDF
แจ้งเตือนเมื่อเอกสารใกล้ถึงวันครบกำหนดหรือหมดอายุ