Banner_Hotline
HOTLINE

แจ้งปัญหาการใช้บริการ

รับแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านศูนย์บริการ (Hotline Service) ที่บริหารจัดการด้วยระบบอันทันสมัย ไม่พลาดทุกปัญหา แก้ไขทันเวลา พร้อมรายงานผลการแก้ปัญหา
ให้ทราบทุกขั้นตอน ผ่านช่องทางการติดต่อดังนี้

ผ่านระบบโทรศัพท์ : หมายเลข 02-678-0987
ในวันทำการ จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น.
ผ่านระบบโทรสาร : หมายเลข 02-678-0989
ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต : http://exthotline.cdg.co.th/eHotLine