เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ผู้ใช้บริการต้องมีอีเมลสารบรรณกลางเพื่อเชื่อมต่อกับระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์สำหรับรับ-ส่งหนังสือภายนอก (กรณีทดสอบบริการระบบ e-Saraban)
  2. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน เพิ่มเติม ระบบที่ให้ทดสอบบริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า
  3. หากผู้ใช้บริการไม่ Login เข้าระบบเป็นระยะเวลา 90 วัน ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการตัดรายชื่อออกจากระบบแบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า
  4. การจัดอบรมการทดสอบใช้บริการ ผู้ให้บริการจะสนับสนุนวิทยากรการอบรม ในรูปแบบออนไลน์ผ่าน MS Teams
  5. การทดสอบใช้บริการ จะไม่ครอบคลุมถึงการโอนข้อมูลของระบบที่มีอยู่เดิม หรือการเปลี่ยนแปลงการใช้บริการใดๆ ที่จะส่งผลต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
    เมื่อหน่วยงานแจ้งยกเลิกการทดสอบใช้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการปิดระบบและลบข้อมูลทั้งหมดออกจากระบบอย่างถาวร ภายในระยะเวลา 90 วัน นับจากวันที่แจ้งปิดระบบ
  6. สำหรับระบบการลงนาม หน่วยงานจะต้องจัดเตรียมรูปลายมือชื่อ และใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่าย
  7. ผู้ให้บริการขอความร่วมมือในการนัดประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้า หรือ ผลตอบรับการใช้งานทุกเดือนตลอดระยะเวลาทดสอบ
  8. เมื่อครบกำหนดการทดสอบใช้บริการ หากผู้ใช้บริการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ทางผู้ให้บริการจะดำเนินการโอนข้อมูลในระบบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าผู้ใช้บริการยังไม่สามารถที่จะจัดซื้อจัดจ้างได้ ผู้ให้บริการจะดำเนินการปิดระบบ และลบข้อมูลทั้งหมดออกจากระบบอย่างถาวร